RẠNG NGỜI TRONG NỤ CƯỜI JET DENTIST - COUNDOWN ĐÓN CHÀO 2019

12-11-2018

Những tháng cuối năm 2018, là quãng thời gian vô cùng lý tưởng để chị em “tân trang nhan sắc”. Thỏa nguyện khát khao thay đổi diện mạo cùng Jet Dentist, tri ân với hàng triệu khách hàng thân thiết trong suốt một năm qua, Jet Dentist gửi tặng ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký thăm khám trực tiếp tại JET DENTIST.

Với những ưu đãi này, khách hàng có thể đến để được tư vấn và thăm khám miễn phí hoàn toàn trước khi đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp nhất cho chính mình. Đặc biệt, khi khách hàng trải nghiệm trọn bộ 2O răng các công nghệ mặt dán sứ với dòng Veneer cao cấp như: VENEER ZICONIA, VENEER ULTRATHIN FULL  sẽ được nhận ngay ưu đãi trực tiếp từ từ 3O triệu đến 5O triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn được TẶNG THÊM O1 máy tăm nước trị giá 1,6 triệu thương hiệu Procare số 1 Nhật Bản. Giúp bạn dễ dàng trong chăm sóc răng miệng và bảo vệ nướu lợi được tốt hơn.

Với nền tảng nghiên cứu sâu về kết cấu xương cùng sinh trắc học khuôn mặt của người châu Á nói chung, Jet Dentist tự hào là đơn vị nha khoa hàng đầu hiện nay về thẩm mỹ nha, đặc biệt là công nghệ mặt dán sứ số 1 hiện nay. Ngoài những ưu điểm vượt trội như: Màu sắc sống động tự nhiên, độ bền chắc gấp đôi răng thật, kết hợp với các công nghệ tiên tiến nói không với mài nhỏ, không triệt tủy, không sưng viêm, bảo vệ nướu lợi khỏe mạnh. Độ bền mặt dán sứ lên tới 20 năm thậm chí là vĩnh viễn. Độ chịu lực cao gấp 2 lần răng thường, đem lại cảm giác thật trong quá trình bạn ăn nhai. Với màu sắc tinh tế, hài hòa thích hợp cho mọi độ tuổi và màu da…Bạn hoàn toàn có thể an tâm và lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ nha khoa tiên tiến tại Jet Dentist.

Đừng bỏ lỡ khung thời gian vàng để gần hơn với cơ hội thẩm mỹ có 1-0-2 tại nha khoa quốc tế Jet Dentist, nơi khởi nguồn thành công cho những chặng đường tiếp theo bạn lựa chọn. Hy vọng với ưu đãi đặc biệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn và sở hữu đường cười như ý, làm nổi bật nét quyến rũ trên tổng thể gương mặt, công nghệ mặt dán sứ Veneer kiến tạo vẻ đẹp vững bền theo thời gian.

Mọi chi tiết về chương trình tri ân cuối năm bạn vui lòng gọi tới hotline: 09 89 91 92 68 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.

-- PHAN KHÔI --