DẤU ẤN CUỘC THI NỤ CƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG

18-03-2023

Sau hơn 1 tháng khởi động cuộc thi Nụ cười truyền cảm hứng và nhận về rất nhiều tình cảm của Quý khách hàng, ngày 18/03/2023 Jet Dentist đã tổ chức Lễ trao giải và tìm ra top 3 chiến thắng chung cuộc.

Nụ cười là món quà ngọt ngào, là trang sức quý nhất mà thượng đế ban tặng và là một gia vị không thể thiếu cho cuộc sống hằng ngày. Xuất phát từ mong muốn truyền cảm hứng nụ cười, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới cùng nụ cười rạng rỡ trong tháng tôn vinh phụ nữ, Jet Dentist đã quyết định tổ chức cuộc thi Nụ cười truyển cảm hứng -  Jet Women’s Day.

Cuộc thi Nụ cười truyền cảm hứng - Jet Women’s Day được khởi động từ ngày 11/02/2023 với ý nghĩa nâng niu vẻ đẹp nụ cười, lan tỏa nguồn cảm hứng cho hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ trong tháng tôn vinh phụ nữ. Cùng với đó là các giải thưởng vô cùng giá trị dành cho khách hàng tham gia lên tới 300 triệu đồng.

01 giải Nhất: Một nhẫn kim cương trị giá 60 triệu đồng.

01 giải Nhì: Một điện thoại iPhone 14 Pro Max trị giá 32 triệu đồng.

01 giải Ba: Một chuyến du lịch Bali dành cho 2 người trị giá 23 triệu đồng.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia chương trình đều sẽ được tặng ngay 1 bộ ảnh nghệ thuật tôn vinh NHAN SẮC cùng 1 thỏi son thương hiệu cao cấp DIOR với tổng trị giá 6 TRIỆU ĐỒNG.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi Nụ cười truyền cảm hứng - Jet Women’s Day

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu tổ chức, với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi. BTC đã nhận được gần 100 bộ hình nghệ thuật và video review truyền cảm hứng từ khách hàng trên cả nước. Mỗi nụ cười tỏa sáng, mỗi lời review chân thực đều tiếp thêm động lực, chắp cánh thêm cho những ước mơ chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ của hàng triệu người khác.

Cuộc thi “Nụ cười truyền cảm hứng” đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều khách hàng

Qua cuộc thi Nụ cười truyền cảm hứng - Jet Women’s Day, Jet Dentist mong muốn mỗi khách hàng đều có thể tỏa sáng hết mình, dùng nụ cười - ngôn ngữ không lời tuyệt diệu tạo nên cuộc sống rực rỡ muôn màu.

Đi qua nhiều kỷ niệm tràn đầy cảm xúc, Nụ cười truyền cảm hứng đã đến chặng đường cuối cùng. Jet Dentist đã chính thức tổ chức Lễ trao giải cuộc thi và Top 3 chung cuộc thuộc về:

Giải Nhất: MS. Trang Nguyễn - SDB 004

Giải Nhì: MS. Thanh Vân - SBD 019

Giải Ba: MS. Như Tuyết - SBD 034

Ngoài các giải thưởng chính, BTC còn trao tặng các giải thưởng phụ cho những nụ cười ấn tượng, góp phần tạo nên thành công của cuộc thi.

Những khoảnh khắc ấn tượng tại Sự kiện trao giải cuộc thi

Jet Dentist xin chúc mừng 3 khách hàng đã chiến thắng các giải thưởng giá trị của cuộc thi. Bên cạnh đó, BTC cũng xin cảm ơn Quý khách hàng đã dành tình cảm yêu mến, tạo nên những dấu ấn khó quên và giá trị đi cùng năm tháng của cuộc thi. Chắc chắn trong tương lai, Jet Dentist sẽ còn tổ chức nhiều sân chơi ý nghĩa với các phần quà giá trị. Hãy cùng chờ đón và đồng hành cùng Jet Dentist trong những hành trình ý nghĩa trong thời gian tới.