LỄ TRAO GIẢI TOP 3 CHUNG CUỘC HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO NỤ CƯỜI

28-06-2023

Thấu hiểu sâu sắc giá trị mà nụ cười mang đến cho cuộc sống, Jet Dentist cùng với sứ mệnh kiến tạo nụ cười hoàn mỹ, lan tỏa thông điệp "Thay đổi nụ cười - Thắp sáng ước mơ" thông qua chương trình “HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO NỤ CƯỜI”. Chương trình với mục đích trao cơ hội cho những ai có mong muốn thay đổi ngoại hình của mình bằng tấm vé thẩm mỹ nụ cười, tạo điều kiện cho những sự đổi mới tích cực, góp phần giúp cuộc sống thêm thành công và rực rỡ hơn.

Buổi lễ trao giải đã được diễn ra vào ngày 24.06 tại cơ sở 105A Trương Định, TPHCM

86 ngày diễn ra sự kiện cùng với 3 giai đoạn với rất nhiều những câu chuyện truyền cảm hứng từ các thí sinh gửi về cho chương trình. Jet Dentist vô cùng biết ơn những tình cảm mà quý khách hàng đã dành cho Jet cũng như cho Hành trình kiến tạo nụ cười lần này. Và sau nhiều vòng tuyển chọn, hôm nay, top 3 của chương trình đã chính thức lộ diện với 3 giải thưởng cao nhất trị giá lên đến 600 triệu đồng:

- Giải I: Anh Chu Thế Công (SG) với phần thưởng là 1 gói Răng thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng

Nam khách hàng Chu Thế Công và giải thường cao nhất của chương trình

- Giải II: Chị Tôn Thị Hồng (SG) với phần thưởng là 1 gói Răng thẩm mỹ trị giá 200 triệu đồng

Nữ khách hàng Tôn Thị Hồng và giải II của chương trình

- Giải III: Anh Đỗ Trí Dũng (HN) với phần thưởng là 1 gói Răng thẩm mỹ trị giá 100 triệu đồng

Nam ca sĩ Trí Dũng Đỗ - nhân tố đầy thu hút của chương trình đã đạt được giải III với giá trị phần thưởng 100 triệu đồng

Chương trình với mục đích trao cơ hội cho những ai có mong muốn thay đổi ngoại hình của mình bằng tấm vé thẩm mỹ nụ cười, tạo điều kiện cho những sự đổi mới tích cực, góp phần giúp cuộc sống thêm thành công và rực rỡ hơn. Cùng chúc mừng cho Top 3 của chúng ta với những giải thưởng vô cùng xứng đáng! Chúc cho 3 anh chị sẽ nhận được những giá trị tuyệt vời cùng nụ cười rạng rỡ như những gì mà mình kỳ vọng.

Hành trình kiến tạo đã chính thức khép lại và mở ra những cánh cửa tương lai mới, tươi sáng hơn

Hành trình kiến tạo nụ cười đã chính thức khép lại nhưng đây chưa phải là kết thúc. Cùng theo dõi những chặng đường tiếp theo của Jet Dentist trong tương lai cùng với những sân chơi mới được mở ra để tiếp nối sứ mệnh kiến tạo hàng triệu nụ cười rạng rỡ. Và đừng quên rằng còn rất nhiều những sân chơi khác đầy hấp dẫn sẽ được Jet Dentist nghiên cứu và tổ chức trong tương lai, mang nguồn năng lượng mới mẻ và tích cực về nụ cười lan tỏa đến tất cả mọi người!