Ngày vàng 20/6 - Tỏa sáng nụ cười cùng Jet Dentist với ưu đãi lên tới 350 triệu đồng

11-06-2020

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng và tạo điều kiện giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các công nghệ thẩm mỹ răng sứ và kỹ thuật chỉnh nha tân tiến, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Jet Dentist hân hạnh mang tới cho bạn chương trình “Ngày vàng tỏa sáng nụ cười”. Tham gia Ngày hội, bạn sẽ có cơ hội nhận được gói thẩm mỹ răng sứ và chỉnh nha hoàn toàn miễn phí trị giá hàng trăm triệu đồng và hàng loạt phần quà ưu đãi hấp dẫn đầy bất ngờ

Ngày vàng tỏa sáng nụ cười Jet Dentist - Cơ hội đặc biệt duy nhất trong năm

Hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ & điều trị răng hàm mặt, Jet Dentist luôn nỗ lực nâng cao khả năng chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ và cập nhật sở vật chất nhằm mang tới cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ nha khoa cũng như phương pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay.

Trong tháng 6 này, với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều khách hàng tiếp cận với dịch vụ Nha khoa cao cấp, Jet Dentist trân trọng tổ chức chương trình Ngày vàng tỏa sáng nụ cười  - Cơ hội có một không hai để sở hữu nụ cười hoàn mỹ.

Ưu đãi khi tham gia Ngày vàng Jet Dentist

Tham gia Ngày vàng ưu đãi Jet Dentist, ngoài việc được các chuyên gia Jet Dentist giới thiệu và tư vấn cụ thể về các dòng răng sứ cao cấp và công nghệ chỉnh nha không mắc cài Invisalign, bạn còn có cơ hội nhận ưu đãi vô cùng giá trị và thiết thực.

• Cơ hội chỉnh nha và thẩm mỹ răng sứ miễn phí từ chương trình rút thăm may mắn nhận gói thẩm mỹ răng sứ trị giá 200 triệu đồng và gói chỉnh nha Invisalign trị giá 150 triệu đồng.

• Trải nghiệm miễn phí gói dịch vụ Scan 3D iTero và Video Clincheck cùng quà tặng tiền mặt từ chính hãng lên tới 20 triệu đồng. Công nghệ mới giúp bạn quan sát chi tiết cấu trúc hàm 3D và sự dịch chuyển răng theo từng giai đoạn cũng như biết trước được kết quả niềng răng dù chưa điều trị.

• Ưu đãi lên tới 50% cho dịch vụ thẩm mỹ răng sứ: tạo tác nụ cười hoàn mỹ với chi phí ưu đãi chưa từng có.

• Ưu đãi lên tới 30% cho dịch vụ chỉnh nha Invisalign : tiếp cận gần hơn với công nghệ khay chỉnh nha trong suốt số 1 thế giới với ưu điểm “niềng răng vô hình” - cảm nhận  nụ cười đẹp lên từng ngày. Đặc biệt, hỗ trợ thêm 20 triệu đồng tiền mặt từ chương trình tri ân chính hãng dành tặng Jet Dentist.

• Ưu đãi 20% toàn bộ dịch vụ chỉnh nha mắc cài với mục tiêu tri ân ca điều trị thành công thứ 3000. Cơ hội để sở hữu một hàm răng thẳng đều, chắc khỏe với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ, khách hàng có thể thả mình vào không gian tinh tế, sang trọng của Jet Dentist trong buổi tiệc trà đặc biệt và tham gia Check-in để nhận những phần quà giá trị.

• Tặng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng và máy tăm nước trị giá 1,8 triệu đồng khi đăng ký dịch vụ trong thời gian sự kiện.

• Lắng nghe chia sẻ từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Jet Dentist.

Và hàng loạt những bất ngờ khác đang chờ đón…

Quyết định đặt lịch ngay hôm nay - Kiến tạo nụ cười mới cho tương lai.

Click để đăng ký

Hoạt động chính của Ngày vàng tỏa sáng nụ cười diễn ra duy nhất vào ngày 20/6/2020 tại địa chỉ 66 Xuân Diệu - Tây Hồ  - Hà Nội

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký qua

Hotline đăng ký: 09 89 91 92 68